Chính sách bảo hành

 

Chính sách Bảo hành:


Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Kangaroovn.vn để được trợ giúp. 


1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

 

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

  •  
  • - Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
  •  
  • - Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  •  
  • - Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
  •  
  • - Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
  •  

Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà:
 

  • - Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tại nhà, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của kangaroovn.vn sẽ trực tiếp khắc phục sự cố tại nhà hoặc thay mặt Quý khách mang sản phẩm tới Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông báo với Hãng để đến bảo hành sản phẩm cho Quý khách.
  •  
  • - Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Kangaroovn.vn để được phục vụ nhanh chóng hơn.


Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành Hà Nội), Kangaroo sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
 
Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Hà Nội), Quý khách vui lòng:
 

  • - Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.
  •  
  • - Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Kangaroovn.vn, Kangaroovn.vn sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.
  •  
  • - Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Kangaroo.tw. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.


2. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
 

  • - Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Kangaroovn.vn, thì kangaroovn.vn có quyền từ chối bảo hành.
  • - Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành. 
  • - Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi. 
  • - Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng. 
  • - Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào. 
  • - Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên. 
  • - Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập. 
  • - Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  •  - Các loại phụ kiện kèm theo sản phẩm
  •  - Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành). 
  • - Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Kangaroovn.vn.


3. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
 

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SAWA

Địa chỉ: Số 54 Đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 04.858 28 345 - 04.858 515 74

Email: Kangaroo@sawa.vn

Website:kangaroovn.vn

Cập nhật lần cuối: 7/1/2017 5:31:41 PM

ve trang truocVề trang trước ban inBản in gui emailGửi email

Tin tức mới nhất

  • Ô nhiễm nước là hiện tượng các vùng nước như sông, hồ, biển, nước ngầm ... bị các hoạt động của con người làm nhiễm các chất có thể gây hại cho con người và cuộc sống các sinh vật trong tự nhiên.

    Xem thêm »
  • Tặng 01 Bộ ly 6 Cốc Sawa Cao cấp

    + Thêm Bộ lọc nước tại Vòi Sawa (Xem) 

    --------------------------------

    Cây đứng KG41H

    Cơ chế làm lạnh: Block

    Khoang chứa: Khoang Lạnh

    Nhãn hiệu: Kangaroo

    Bảo hành: 01 năm

     

     

    Xem thêm »
  •  Bạn đang có nhu cầu sử dụng thiết bị lọc nước cho gia đình mình! Bạn đang quan tâm và tìm hiểu một số công nghệ lọc nước cũng như nhãn hiệu các thiết bị lọc nước! Bạn đang lúng túng không biết lựa chọn thế nào ... Và biết đến Bài viết này. Xin được chúc mừng Bạn, vì bạn chắc chắn sẽ mua được sản phẩm thực sự hữu dụng và phù hợp.

    Xem thêm »